Thursday, September 5, 2013

Tuyên Ngôn Lật Đổ Đảng Cộng Sản Việt Nam






Trước năm 1975, người Việtnam dùng vũ khí đánh nhau vì bất đồng quan điểm chính trị, chính sách, tư tưởng, tôn giáo, kinh tế, tổ chức xã hội. Sau năm 1975, người Việtnam đánh nhau bằng mồm, bằng bàn phím vì bất đồng quan điểm chính trị, chính sách, tư tưởng, tôn giáo, kinh tế, tổ chức xã hội.

Vấn đề là không hẳn người Việtnam quan trọng hóa quan điểm chính trị, chính sách, tư tưởng, tôn giáo, kinh tế, tổ chức xã hội ... mà là người Việtnam bị thế lực cộng sản độc hại nắm giữ các cơ quan và viên chức trọng yếu cho nên mới dẫn đến tình thế gần mất nước vào tay giặc csTQ, cũng khiến cho thế giới hoặc thương hại, hoặc là ngoảnh mặt làm lơ trước các nguy cơ csTQ bành trướng, giống như cảnh sát công an, qdnd thấy ccsTQ đánh giết người dân VNcs mà cứ làm ngơ, có phản biện thì chỉ nói tránh đi là người LẠ đi tàu LẠ vi phạm chủ quyền của VNcs.

Nói đến đây, lão ông không có 1 chút ý tưởng nào muốn là công dân đất nước xhcn csvn cho dù là cán bộ đại gia có cơ hội tham nhũng bòn tiền hàng tỷ dollar hoặc euro cất dấu kín trong tài khoảng kín. Lão ông cũng không cảm thấy niềm tự hào sống, chiến đấu, hy sinh cho cái tổ quốc quê hương lai căng giặc csTQ. Lảo ông không bao giờ chấp nhận bọn csvg là chính phủ, chính quyền, nhà nước, ĐCS .

Những thông tin, hình ảnh, báo chí, trang mạng csvg làm và đưa ra cho quần chúng xem hoặc đọc là những sự sắp đặt có tính toán, có dự trù, có chính sách bị tuân thủ chấp hành nghiêm túc, có nề nếp thành bản chất muôn đời, là đặc trưng của chế độ cộng sản trước sau như một không hề đổi thay mà có thay đổi thì không bao giờ có kết qủa như ý muốn của toàn dân. 

Tóm lại cái gì csvg cho là cao qúi vĩ đại thần thánh chỉ là ... chữ trên giắy hoặc trên màn hình do bọn chuyên ngành làm phim, viết sách của ĐCS chỉ đạo hoang tưởng đặt điều tuyên truyền lừa bịp toàn dân Việtnam và cả người nước ngoài. Ví dụ điển hình là csvg quảng bá ngày nay VN đã có thái bình là sai sự thật; đất nước giàu đẹp càng sai sự thật nhiều hơn, ĐCS được lòng dân lại càng láo xạo, và qdnd đủ sức đương đầu với qdndTQ là hoàn toàn sai.1 nhà nước csvg cái gì cũng láo xạo .

Đất nước thái bình mà đất biên gíới phía bắc mất 10 nghìn km vuông, mất 7/8 biển đảo, người TQ vào lãnh thổ VN khai thác bừa bãi gây vô số thiệt hại, hàng trăm ngàn người bị công an cảnh sát bắt và đánh chết vô cớ hoặc phát biểu không phù hợp với ĐCS cho phép, cư dân các tỉnh duyên hải không ra khơi xa đánh bắt cá được vì bị csTQ đánh chết, người dân biểu tình khiếu kiện hàng ngày vì nhân viên nhà nước đòi ăn hối lộ, tham nhũng. Đất nước giàu đẹp càng sai sự thật nhiều hơn vì hình ảnh đăng tải trên báo hoặc trang mạng đã được chọn lọc hình nào đẹp, hoặc là khu vực thí điểm dành riêng cho người nước ngoài du lịch VN ghé thăm mới cho lên cho nên những nơi nghèo khó, dư bẩn toàn đất nước không bao giờ được thấy. 

Dân số có 90 triệu nhưng chỉ có 1 triệu gia đình đảng viên cán bộ là có đủ thứ và dư ăn dư mặc. ĐCS được lòng dân lại càng láo xạo là vì còn ai tín nhiệm đảng viên lãnh đạo đất nước khi biết sự thật ĐCS cái gì cũng láo xạo lừa bịp người dân trong và ngoài nước. nếu như ĐCS là con giai mà đi hỏi cưới con gái của lão ông thì câu trả lời là "SAY NO TO THE CSVG". thử hỏi các nước, các ngân hàng cho nhà nước csvg vay nợ xem họ cho csvg số điểm tín dụng là bao nhiêu tì cũng biết ĐCS có được lòng dân VN hay không? 

(tt)... thử hỏi cơ quan nhân quyền thế giới xem csvn được xếp hạng bao nhiêu cho sự tín nhiệm là 1 chính phủ vì nước vì dân tộc mà lo cho người dân Việtnam ? phúc lợi cả nước đã vào túi đảng viên cán bộ hoặc vào tay người dân đồng đều ? nếu ĐCS được lòng dân tại sao lại có cao trào tiự nguyện không về lại quê hương mang theo dollar hoặc euro về nuôi chế độ CS ?

qdnd csvg mà đủ sức đối đầu qdndTQ thì qủa là nói qúa xa sự thật. cường quốc như Nga, Mĩ, Nhật, Ấn, Anh Pháp Đức mà còn đắn đo khi đụng chạm csTQ, ngay thằng tí hon bắc Triều Tiên mà còn ăn hiếp các nước được lựa là csTQ. csvn là đồ vũ khí phế thải. Cái qdnd csvg chưa kịp nổ sống đã bị đạn thật của qdnd csTQ bắn chết. CSvg là lài gà ác mà đá đấm cái gì. 

Cái quan điểm nào của csvg đưa ra cũng sai sự thật. Vì thế mà bọn CAM csvg cứ lập đi lập lại những quan điểm bàn luận bế tắc đã đuối lý. Đã đến nước đường cùng rồi, ngày tàn chế độ điểm rồi, vở tuồng thiên đàng cộng sản chấm dứt rồi, csvg không còn gì để nói mà chỉ còn văng tục chửi thô tục những ai lật tẩy ván bài cộng sản. thế là hết.

Tôi tuyên bố, kể từ hôm nay ngày 01 tháng 09 năm 2013, ĐCS không còn hợp thời cơ, mất lập trường chính trị nghiêm trọng, ĐCS không có biện pháp sửa đổi thích đáng, toàn dân trong và ngoài đất nước VN mất tin tưởng vào ĐCS trầm trọng.

Hôm nay trên có Trời, Phật, Thiên Chúa, cac Đấng, toàn thế giới có LHQ, tổng thống các nước chứng minh, chứng nhận và tất cả cùng đồng lòng bãi nhiệm, truất quyền ĐCS, hủy bỏ ngày độc lập 2-9 của csvg. 


Ngày 2 tháng 9 hàng năm sẽ được sửa đổi lại là ngày lễ Tự-Do cho dân tộc Việtnam.
Tuyên ngôn này thay thế hiến pháp csvg và đồng thời vô gía trị hiến pháp của csvg.

Nguyện Vọng Toàn Dân
thay mặt dân tộc Việtnam
VUA CHÚA VN - (MHS)



Trong chiến tranh VN, VC có dư đạn để bắn lính VNCH và cả giết dân VN.
Trong chiến tranh VN, VNCH không có đủ đạn để bắn lại bộ đội xâm lăng.
VC NGU lại thắng ... còn VNCH KHÔN lại thua là như thế.

6 comments:

  1. Hạ Cánh An Toàn Không Đổ Máu - Mylinhng
    Quốc Hội Âu Châu đã ra Nghị Quyết 1481 lên án chủ nghĩa CS là tội ác, Hoa Kỳ và Canada còn dựng tượng tưởng niệm hàng 100 triệu nạn nhân của chủ nghĩa CS, nên các ông hãy can đảm thực hiện cuộc thay đổi toàn diện, hãy công khai với toàn dân, như LS Lê Hiếu Đằng đã công khai kêu gọi tập thể bỏ Đảng:



    1) Dẹp bỏ ngay chủ nghĩa CS đã làm khổ dân.

    2) Giải tán ngay ĐCSVN.

    3) Dẹp ngay lăng Hồ, hỏa táng HCM theo như di chúc, từ rày trở đi, không ai được quyền đi ngược lại truyền thống, văn hóa, phong tục của Việt Nam là chết phải đem chôn cất hay hỏa táng.

    4) Dẹp ngay lá cờ của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu, đó là lá cờ đỏ sao vàng. Không một người VN nào có thể chấp nhận việc HCM sử dụng lá cờ của Tàu làm cờ nước được.

    http://kinh-te-ban-nuoc.blogspot.com/2013/09/ha-canh-toan-khong-o-mau.html

    ReplyDelete
  2. Người Trung quốc đang sống trong hoảng loạn...

    Báo chí trên các Blog mấy tuần nay ở Trung quốc đã truyền tay nhau đăng tải tình trạng báo động đỏ đó là khách du lịch vào Trung quốc giảm 30% so với giữa năm 2012. Nguyên nhân chính là do 3 yếu tố không thể hóa giải nổi đó là:
    1, Nguồn nước tại Trung quốc cho người ăn và uống nhiễm độc ghê gớm
    2, Lý do thứ hai là ô nhiễm khí thở của con người từ hai phía:
    3, Tình trạng này cùng với vấn đề chính trị, xã hội thiếu minh bạch, công bằng
    4, Không còn ai ở Trung quốc dám ăn các loại hoa quả và sữa, thịt từ chính Trung quốc làm ra
    http://kinh-te-ban-nuoc.blogspot.com/2013/09/khong-co-loi-thoat.html

    ReplyDelete
  3. Chuyện dài ra đảng và đa đảng - Nguyễn Minh Cần
    http://vnchdalat.com/viewtopic.php?f=76&t=1536

    Hạ Cánh An Toàn Không Đổ Máu - by Mylinhng
    http://vnchdalat.com/viewtopic.php?f=76&t=1534

    Lật ngửa by Nguyễn Tâm Linh (Danlambao)
    http://vnchdalat.com/viewtopic.php?f=78&t=1538

    ReplyDelete
  4. Xem hình này:

    https://plus.google.com/u/0/photos/105101891197470158525/albums/5919586299870683233/5920340375743793074?pid=5920340375743793074&oid=105101891197470158525

    ReplyDelete
  5. Đã đến lúc bỏ đảng chưa?
    by Phạm Nhật Bình - 31/08/2013
    http://ngayphanxetdaden.blogspot.com/2013/09/en-luc-bo-ang-chua-pham-nhat-binh.html

    ReplyDelete
  6. XÓA BỎ ĐẢNG CSVN LÀ ĐIỀU CẦN KÍP
    by nguoivn - Nguyễn Nhơn
    http://ngayphanxetdaden.blogspot.com/2013/09/xoa-bo-ang-csvn-la-ieu-can-kip-nguyen.html

    ReplyDelete