Friday, January 3, 2014

Khi csVN Đánh Dân VN Để Vui Lòng Chủ Nhân TQ

CHÁU NGOAN CU HỒ ĐÁNH DÂN


TRA TẤN MỘT HỌC SINH LỚP 9 ĐẾN CHẾT... CÔNG AN VIỆT NAM GIỜ ĐÂY, CÓ CÒN LÀ CON NGƯỜI NỮA HAY KHÔNG... ?













                             SỰ THẬT - CÔNG LÝ - TÌNH YÊU



Do Minh Tuyen

Không còn ngôn từ nào có thể gột tả được hết ý nghĩa bản chất côn đồ và tàn ác của công an Việt Nam... khi một cậu bé học sinh lớp 9 chỉ mới 14 tuổi ngụ tại xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa Việt Nam đã phải chết một cách tức tưởi bởi sự tra tấn vô cùng dã man của công an... khiến dư luận cả nước phẩn nộ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam vừa mới tham gia và trở thành thành viên của Công ước Liên Hiệp Quốc Chống Tra tấn kể từ ngày 7 tháng 11 vừa qua. Điều này càng khiến cho dư luận thêm ngỡ ngàng và tỏ ra hoài nghi về thiện chí cũng như mục đích thật sự của Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam khi họ tự nguyện tham gia vào Công ước đầy ý nghĩa nói trên của Liên Hiệp Quốc...

 

 
Trong quá khứ, ngành công an Việt Nam đã nổi bật với thành tích tàn ác của mình sau hàng loạt các vụ việc người dân đã qua đời đột ngột sau khi bị tạm giữ điều tra tại các đồn công an thuộc chính quyền các cấp... gây nhiều bức xúc và quan ngại nơi người dân lẫn Cộng đồng Quốc tế. Việc công an xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa ngày hôm nay tra tấn thô bạo dẫn đến cái chết tức tửi cho một học sinh cấp 2... càng bôi đen thêm thành tích nhơ bẩn vốn có của ngành công an Việt Nam trong mắt mọi người. Không thể ngụy biện... cũng không thể tiếp tục lừa dối công luận, vì nguyên nhân dẫn đến cái chết tức tửi đối với em học sinh này đã quá rõ ràng... và việc còn lại mà công luận chờ đợi, đó chính là thái độ và cách hành xử tiếp theo của Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.


Bấy lâu nay, giới lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam vẫn luôn rêu rao trước công luận trong và ngoài nước...Việt Nam là một Nhà nước pháp quyền và mọi quyền căn bản của người dân đều được Nhà nước tôn trọng triệt để. Hơn nữa, Việt Nam giờ đây đã chính thức trở thành thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc... cũng như đã tham gia ký kết nhiều Công ước Quốc tế liên quan đến nhân quyền và quyền sống của người dân. Thế nhưng, tất cả những gì xảy ra tại Việt Nam hiện nay và trong quá khứ cho thấy sự bất nhất giữa lời nói và hành động của Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam... và quyền sống cũng như các quyền tự do căn bản con người của người dân vẫn chỉ luôn tồn tại trên giấy... và trên miệng của các Nhà lãnh đạo Nhà nước cộng sản này mà thôi. Đây không những là bài học đắt giá đối với Cộng đồng Quốc tế... mà còn là một thực tế phũ phàng cho những ai vẫn còn tin tưởng vào nhân cách đạo đức... cũng như đường lối chính sách cai trị người dân và điều hành đất nước hiện nay... của chế độ cộng sản độc tài toàn trị Việt Nam.

công an / cảnh sát csVN là cái tay cầm dao cầm búa cho đcs, là biểu tượng cho bạo lực của chế độ tay sai do TQ dựng lên.


TQ đánh ngư dân VN để cướp đoạt tài sản, csVN cũng đánh nông dân VN để cướp đoạt đất, vậy csVN có khác gì TQ, hay là TQ và csVN chỉ là một mà thôi.?

công an csVN đánh dân hơn lính TQ đánh dân

Công an như "dượng ghẻ, kế mẫu"

csVN là con chó điên bất khả dụng, chỉ còn cách chích điện là xong.

công an và cảnh sách csVN là những con chó cực kì điên khùng, bắn dân đùng đùng, NHƯNG giặc TQ vào đến vùng ( khu vực) thì lùng không thấy bóng thằng công an cảnh sát nào, trốn biệt mất hút.


công an / cảnh sát csVN là những thằng côn đồ mặc đồng phục làm nhục quốc thể, hăng say hung bạo đánh dân Việtnam NHƯNG rất lễ phép với cư dân TQ

người dân VN được lợi gì khi đối thoại với csVN chỉ là đối thoại với tay sai của TQ?

quốc gia nào liên hệ với csVN là liên hệ với bạo lực và công nhận bạo lực là đường lối điều hành của quốc gia đó.

No comments:

Post a Comment